Chia sẻ template blogspot Sparks Premium

Xin chào các bạn, mình đã chơi blog được một thời gian. Và hôm nay mình muốn có gì đó muốn tặng tới độc giả thường xuyên ghé thăm blog mình. Vậy nên mình xin chia sẻ tới các bạn một mẫu giao diện Sparks Premium
Mình xin cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình này của các bạn để đội ngũ admin blog ngày càng phát triển mạnh hơn
Chia sẻ template blogspot Sparks Premium
Ưu điểm của giao diện:
Chuẩn reponsive, phù hợp với các loại màn hình hiện nay
Seo (tạm được) :D
Tốc độ khá nhanh
Giao diện tạp chí thích hợp cho công việc hay chủ đề của các bạn.
Để trải nghiệm tốt hơn mời bạn tải về trải nghiệm nhé !
Về giao diện:
Mã hóa: Không
Chuyển hướng: Không
CÁCH NHẬN TEMPLATE NÀY:
Để nhận template này thì bạn làm các yêu cầu sau:
1. Chia sẻ bài viết này lên facebook (tùy tâm)
2. Comment xuống bên dưới với nội dung:
- Link chia sẻ: ... (không chia sẻ thì thôi)
- Địa chỉ Email: ...
* Mình sẽ tổng kết lại và gửi template này đến các bạn nhanh nhất có thể

Nguyễn Đình Diện Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
URL : Copy
| http://toisharerip.blogspot.com/2018/05/chia-se-template-blogspot-sparks-premium.html

Không có nhận xét nào